Danh sách trường đại học New Zealand tốt nhất để du học năm 2020

0
189

New Zealand chỉ có tổng cộng 8 trường đại học và tất cả đều nằm trong top 500 trường được đánh giá tốt nhất trên thế giới. Cùng tìm hiểu danh sách trường đại học New Zealand qua bài viết dưới đây. Trung tâm tư vấn du học OEC Toàn Cầu (OEC Global Education) sẽ mang đến cho bạn những thông tin thiết thực nhất về các trường nên theo học ở New Zealand.

Đại học Auckland University

Theo như Bảng xếp hạng đại học thế giới Quacquarelli Symonds (QS Ranking) năm 2019, đại học Auckland của New Zealand xếp thứ 85 với điểm số danh tiếng học thuật trên 90 điểm.

Đây là thành tích rất đáng tự hào của trường đại học Auckland, ngoài ra trường còn được nhận đánh giá 5 sao cho sự xuất sắc về các lĩnh vực như: nghiên cứu, giảng dạy, cơ sở vật chất, sử dụng lao động, quốc tế hóa. Ngoài ra đây cũng là ngôi trường duy nhất tại New Zealand được mời tham dự vào tổ chức Universitas 21 (Hiệp hội các nhà nghiên cứu có tầm cỡ quốc tế) và Association of Pacific Rim Universities (Hiệp hội các trường đại học vành đai Thái Bình Dương).

Auckland University là đại học danh giá bậc nhất tại New Zealand
Auckland University là đại học danh giá bậc nhất tại New Zealand

Auckland sở hữu đội ngũ giảng viên đông đảo khoảng 5400 người và có khoảng hơn 40.000 sinh viên theo học mỗi năm, các sinh viên quốc tế chiếm khoảng 15%.

Trường có 5 cơ sở đào tạo lần lượt tại trung tâm thành phố, cơ sở Tamaki, cơ sở Epsom, cơ sở North Shore, cơ sở Grafton. Cơ sở vật chất của trường được đánh tốt theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của sinh viên từ học tập đến các hoạt động xã hội. Tạo điều kiện để sinh viên có thể phát huy được tối đa tiềm năng của bản thân, kinh nghiệm trong công việc và đời sống để có thể đạt được mục tiêu học thuật cao nhất.

Trường đại học Otago (University of Otago)

University of Otago là ngôi trường đầu tiên và lâu đời nhất tại New Zealand, được thành lập từ năm 1869 cho đến nay Otago luôn chứng tỏ vị thế của mình trên trường quốc tế. Tại bảng xếp hạng QS Ranking 2018, Otago xếp thứ 151 và đến năm 2019 giữ vị trí thứ 175.

Đại học Otago là ngôi trường đầu tiên tại New Zealand
Đại học Otago là ngôi trường đầu tiên tại New Zealand

Trường đại học Otago cung cấp cho sinh viên theo học hơn 200 lựa chọn học tập với nhiều ngành nghề đa dạng. Ngoài ra trường còn sử hữu các trung tâm nghiên cứu đa ngành hàng đầu, đây là nền tảng vững chắc để thực hiện những công trình nghiên cứu xuất sắc.

Trung bình mỗi năm trường thu nhận khoảng 3000 sinh viên quốc tế. Sinh viên có thể nộp đơn xét tuyển thẳng hoặc “săn” các chương trình học bổng được cung cấp. Ngoài ra khi theo học tại Otago sinh viên còn được trải nghiệm hệ thống giảng dạy chất lượng cao. Đội ngũ giảng viên tại Otago đã vinh dự nhận được “Giải thưởng tối cao của thủ tướng về chất lượng giảng dạy”.

Trường Victoria University of Wellington

Đứng thứ 221 trên bảng xếp hạng QS Ranking năm 2019 là trường đại học Victoria University of Wellington. Không những được yêu thích bởi chất lượng đào tạo hàng đầu mà ngôi trường còn tọa lạc ngay trung tâm của thủ đô Wellington. Trường có quan hệ mật thiết với cơ quan chính phủ, các ngành công nghiệp, tổ chức môi trường, cơ quan quốc tế, viện nghiên cứu,…

Trường Victoria University of Wellington
Trường Victoria University of Wellington

Mục tiêu của đại học Victoria University of Wellington là đào tạo ra thế hệ học sinh có sự nghiệp quốc tế trên toàn cầu. Hệ thống đào tạo của trường bao gồm 9 khoa trong đó có 7 khoa giảng dạy và nghiên cứu bao gồm: Luật, Kinh doanh, Kiến trúc và thiết kế, Giáo dục, Kỹ thuật, Nhân văn và khoa học xã hội.

Trường University of Canterbury

Xếp sau trường Victoria University of Wellington là trường University of Canterbury đứng thứ 231 trên bảng QS Ranking 2019. Đây là trường đại học nghiên cứu có chất lượng hàng đầu tại New Zealand do các học giả của 2 trường Oxford và Cambridge thành lập vào năm 1873. Trường Canterbury được coi như cái nôi sản sinh ra lãnh đạo đối với lĩnh vực mà họ theo học.

Cơ sở vật chất của trường vô cùng hiện đại bao gồm: Trung tâm nghiên cứu, phòng thí nghiệm, phòng vi tính, nhà hát, ký túc xá,…Đại học Canterbury có cấu trúc khoảng 5 trường cao đẳng bao gồm các lĩnh vực: Nghệ thuật, Giáo dục, Kinh doanh và Kinh tế, Kỹ thuật và khoa học, Luật.

Cơ sở vật chất hiện đại tại trường đại học Canterbury
Cơ sở vật chất hiện đại tại trường đại học Canterbury

Trường University of Waikato

University of Waikato đứng thứ 274 trên bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất thế giới năm 2019, tăng gần 20 bậc so với năm 2018. Trường luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, thành công trong việc chuyển giao kiến thức cho sinh viên và liên kết với nhiều tối tác trong mọi lĩnh vực.

Trường University of Waikato
Trường University of Waikato

Trung bình mỗi năm trường thu nhận khoảng 2000 sinh viên quốc tế, chiếm khoảng 20% tổng số sinh viên toàn trường. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại phục vụ học tập thì trường còn cung cấp cá tiện ích khác cho sinh viên như quán cafe, trung tâm y tế, bể bơi, Học viện biểu diễn nghệ thuật Gallagher,….

Trường Lincoln University

Lincoln University đứng thứ 317 trên bảng xếp hạng các trường đại học tốt nhất trên thế giới năm 2019. Với khẩu hiệu “Hands on learning” trong đào tạo đã giúp cho nhiều thế hệ sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể di chuyển khắp nơi trên thế giới và được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Trường Lincoln University
Trường Lincoln University

Tại trường Lincoln tỷ lệ sinh viên/giáo viên khá thấp, điều này có nghĩa là mỗi cá nhân sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn của giáo viên. Với những kinh nghiệm học tập và tích lũy được tại trường Lincoln nhất định sẽ khiến bạn tiến xa hơn trong tương lai.

Trường Massey University

Trường đại học Massey đứng thứ 332 trên bảng xếp hạng những trường đại học tốt nhất trên thế giới. Massey cung cấp cho sinh viên của mình khả năng thích nghi với học tập để trở thành những chuyên gia, ngoài ra trường còn liên kết chặt chẽ với các ngành công nghiệp tại New Zealand cũng như trên toàn thế giới.

Trường Massey University
Trường Massey University

Ngoài ra, đại học Massey còn đi đầu trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến không biên giới. Bạn sẽ được dạy những thông tin và kinh nghiệm để có thể làm tốt nhiều công việc tại New Zealand.

Trường Auckland University of Technology (AUT)

Tuy xếp hạng cuối tại danh sách các trường đại học tại New Zealand nhưng AUT đứng thứ 464 trên danh sách trường đại học tốt nhất năm 2019. Đặc điểm nổi trội của AUT là giúp sinh viên có khả năng phát triển nhanh và sự đổi mới nhanh chóng đối với cuộc sống xung quanh.

 Trường Auckland University of Technology (AUT)
Trường Auckland University of Technology (AUT)

Các chương trình đào tạo tại trường đều phản ánh rõ ràng nhu cầu lao động và tiêu chuẩn lao động của các nhà tuyển dụng trên khắp thế giới. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho công tác học tập và giảng dạy, AUT còn cung cấp cho sinh viên những trải nghiệm thú vị để các em có thể tự tin hơn trong cuộc sống tương lai.

Trên đây là danh sách 8 trường đại học tại New Zealand, mỗi trường đều có bản sắc riêng của mình và cùng nằm trong top 500 đại học tốt nhất trên thế giới. Nếu chưa có định hướng tương lai cụ thể thì việc lựa chọn ngôi trường nào cho thích hợp là điều vô cùng khó khăn. Chính vì thế các sinh viên cũng như phụ huynh nên tìm đến những trung tâm tư vấn du học để trao đổi thông tin và học hỏi một số kinh nghiệm.

Bạn có thể liên hệ đến trung tâm OEC Global Education để được tư vấn cụ thể, OEC tự hào là đơn vị tiên phong trong việc đưa học sinh, sinh viên từ Việt Nam sang New Zealand du học. Đến với OEC bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về trường, ngành nghề đào tạo, học phí, học bổng, cơ hội việc làm trong tương lai. Đặc biệt chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí, do vậy bạn không cần lo ngại về vấn đề chi phí.

Các sinh viên cũng như phụ huynh có thể yên tâm khi trao gửi giấc mơ du học cho những chuyên viên tư vấn tại OEC Global Education.

Đến với OEC Toàn Cầu (OEC Global Education), bạn sẽ nhận được những gì?

  • Tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
  • Hỗ trợ tìm kiếm các khóa học và trường học phù hợp nhất
  • Hoàn thành hồ sơ xin nhập học và visa nhanh chóng, hiệu quả
  • Sắp xếp chỗ ở
  • Trang bị kiến thức về cuộc sống và môi trường học tập mới
  • Hỗ trợ đặt vé máy bay và đưa đón sân bay
  • Tận tâm hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập tại quốc gia đến

Bạn muốn được tư vấn du học?

Liên hệ (028) 38208921 – 22 hoặc 0966 199 749 – 0988 636 927 (Viber/Zalo) để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn.

Danh sách trường đại học New Zealand tốt nhất để du học năm 2020
5 (100%) 1 vote